Genius đầu tư phát triển công nghệ mới cho thiết bị ngoại vi

Tập đoàn KYE – nhà sản xuất phụ kiện máy tính và thiết bị đa phương tiện với thương hiệu Genius vừa công bố kế hoạch mới cho thị trường Việt Nam năm 2010. Trong năm 2009 vừa qua, đã có tới 40 triệu sản phẩm mang thương hiệu Genius được bán ra trên khắp thế giới. Trong đó riêng thị trường châu Á là 14 triệu sản phẩm. Thị trường Việt Nam được hãng đánh giá là nằm trong khu vực chiến lược và sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Ngoài ra, công ty Silicom và Digiworld vẫn tiếp tục là nhà phân phối các sản phẩm công nghệ và phụ kiện máy tính khác tại thị trường Việt Nam.

 

Trong năm 2010, Genius tiếp tục tập trung vào dòng sản phẩm phụ kiện PC (bàn phím, chuột, webcam, bảng vẽ..), thiết bị gia dụng (tai nghe, tai nghe Bluetooth…),  hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương, dịch vụ và kênh phân phối đồng thời tổ chức các đợt tập huấn và gặp gỡ đại lý nhằm tăng cường quan hệ.

Viết bình luận